Áo sơ mi nữ dáng rộng cho nàng cá tính

Đối với các cô nàng cá tính, những chiếc áo sơ mi nữ dáng rộng luôn là đề tài hấp dẫn được các nàng chia sẽ với nhau bằng cả niềm đam mê của mình. Có một bí mật là khi phối với những chiếc quần jeans bụi bặm, những chiếc áo sơ mi nữ dáng rộng này lại càng làm cho các cô nàng cá tính càng hoàn hảo hơn.
Dưới đây là những loại áo sơ mi nữ dáng rộng cho các cô nàng cá tính, nếu bạn hay lựa chọn phong cách này, cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.
1.Áo sơ mi sọc ca rô
Chiếc áo sơ mi nữ này được coi là trang phục hợp thời trang dù ở mọi khung thời gian nào. Màu áo ca rô đã xuất hiện trong nhiều năm gần đây, nhưng dường như nó chưa bao giờ trở nên lỗi thời mà ngược lại nó càng làm cho các cô nàng trở nên hoàn hảo hơn nhờ set với những món hàng ưng ý.



Mặc một chiếc áo sơ mi sọc ca rô, nàng có thể lựa chọn thêm một chiếc quần jeans màu đen đầy phong cách, và một đôi giày bốt sẽ làm cho bộ trang phục của bạn thêm phần hấp dẫn.
2.Áo sơ mi nữ jeans
Vải jeans đã xuất hiện từ khá lâu trên thị trường Việt Nam, cho tới nay, dù đã trải qua quảng thời gian rất dài, nhưng những màu áo sơ mi jeans luôn làm cho người yêu thời trang điêu đứng, bởi độ năng động, không lỗi model, chiếc áo sơ mi này luôn được bạn gái đón nhận trong mọi hoàn cảnh.


Một chiếc áo sơ mi nữ jeans sẽ rất phù hợp với những chiếc quần skiny hay quần jeans kiểu rách ở đùi hoặc dưới đầu gối.
Phần phụ kiện được bố trí thêm sẽ giúp bạn gái trở nên nỗi bật hơn, một đôi giày cao gót kiêu sa màu đen và một chiếc túi xách form to màu đen sẽ rất phù hợp với dáng áo bụi mà bạn đang chọn. Khi dạo phố cùng chàng, bạn gái đừng quên mang theo một đôi kính màu đen đến từ các thương hiệu thời trang mắt kính đẳng cấp như: Safilo, Guuci, Chanel, Levi’s ,…để tạo thêm độ đẳng cấp cho bản thân bạn nhé.
3.Áo sơ mi nữ tay ngắn
 Sở hữu một chiếc áo sơ mi tay ngắn, các cô nàng hoàn toàn có thể ghi điểm trong mắt người đối diện nhờ độ trẻ trung, khỏe khoắn của mình. 


Bạn gái có thể lựa chọn chiếc áo sơ mi tay ngắn với những chiếc quần sock dáng rộng để tạo nên phong cách năng động trẻ trung cho mình. Hoặc đơn giản, nàng hãy lưa chọn chiếc quần tây dài màu trắng và khi phối chung với áo sơ mi tay ngắn, nàng nên bỏ áo vào trong quần để tạo thêm phần sành điều cho mình. Một chiếc mũ dáng bèo và một đôi giày coverse thể thao khiến cho các cô nàng ngày càng trở nên tự tin và phong cách hơn.
4.Áp sơ mi nữ thắt eo
Gọi là áo sơ mi thắt eo vì chiếc áo sơ mi này được thắt ngang ở phần eo, tạo nên một style độc đáo cho các nàng, lại thêm phần sắn tay áo lên trên phẩn khủy tay của bạn gái. Với phần chiết thắt, bạn gái có thể tự tin khoe vòng 2 duyên dáng của mình. 

 
Lựa chọn chiếc áo này, bạn gái nên set chung với chiếc váy xèo rộng để tạo ra một bộ cánh thời trang đầy phong cách. Bạn gái có thể lựa chọn một chiếc váy xòe rộng màu trắng tinh mơ hay với màu đen bí ẩn điều được để tạo ra style nổi trội cho bản thân mình.
Để trở nên hoàn hảo hơn, bạn gái có thể thêm phần phụ kiện là một chiếc kính mát màu đen, một đôi giày cao gót kiêu sa và một chiếc túi xách da màu đen quyến rũ để tạo thêm phần hấp dẫn cho bản thân mình nhé.
Áo sơ mi dáng rộng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè năm 2015, để tạo nên nét đẹp quyến rũ và giúp bạn gái có thêm những trải nghiệm mới với thời trang, bạn có thể tham khảo thêm những mẫu áo sơ  mi ở trên mà Ad đã giới thiệu.
Chúc các nàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Xu Kiên





KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

1 nhận xét: