Những kiểu áo sơ mi nữ nàng không thể bỏ qua



Đối với hầu hết các tín đồ thời trang, những kiểu áo sơ mi nữ luôn là điểm tựa vững chắc để nàng có thể tự tin toát lên được vẻ đẹp kiêu sa và quý phái.Trong mùa thời trang hè năm 2015, có rất nhiều kiểu áo sơ mi nữ nổi lên như một hiện tượng làm nhiều cô nàng công sở cũng phải điêu đứng đi tìm nó. Để giúp các cô gái tìm một cách nhanh nhất những bảo bối của mình, Ad xin đưa ra những kiểu áo sơ mi nữ tuyệt vời dưới đây, hãy đón xem nhé.
1.Áo sơ mi nữ ren
Vải ren là loại vải nhận được sự yêu thích của các cô gái, với nét mỏng manh, duyên dáng cùng chất liệu ren mỏng được lót bên trong một lớp vải tinh tế, những chiếc áo sơ mi nữ ren luôn làm các cô gái trở nên nữ tính, sang trọng.



Kiểu dáng ren được giới văn phòng ưa chuộng nhất vẫn là kiểu đính ren hình chữ V. Kiểu dáng này có nét hút riêng biệt bởi độ mỏng manh, mềm mại, thiết kế ren không quá phô trương cầu kỳ giúp các nàng thể hiện được cái tôi của mình.
Ren không chỉ được đính quanh cổ áo, mà còn ở mặt bên của tay áo. Kiểu dáng này nhìn khá tinh tế thông qua những điểm nhấn nhá lấp ló ở mặt bên cánh tay. Đối với những cô nàng lựa chọn chiếc áosơ mi nữ này, nàng nên kết hợp với một chiếc chân váy phồng đẹp để tạo nên nét đẹp nữ tính cho các nàng nhé.
2.Áo sơ mi họa tiết
Mùa hè là mùa rực rỡ, mùa của hoa lá, chim chóc và nếu nàng chọn cho mình một chiếc áo sơ mi có đầy họa tiết hoa lá thì còn gì bằng. Vẫn với nét nghiêm túc, đứng đắn và thanh lịch, những chiếc áo sơ mi nữ có hoạ tiết xứng đáng mang đến vẻ đẹp độc đáo và lạ mắt cho các nàng.


Không chỉ có kiểu dáng hoa lá, các nàng còn có thể lựa chọn những kiểu áo sơ mi nữ có hoạ tiết là những kiểu dáng hình học hay đơn giản là những lớp gợn sóng nhẹ nhàng lăng tăng để tô thêm lên phần áo của mình nhé.
Nếu phải chọn áo sơ mi nữ họa tiết, nàng nên lựa chọn loại vải voan thoáng mát để chống chọi cái mùa nắng nóng oi bức như hiện nay nhé.
3.Áo sơ mi cách điệu
Kiểu dáng áo sơ mi nữ này nhìn rất nữ tính, với kiểu dáng phom rộng, áo buông tạo dáng điệu đà cho nàng, một chiếc áo sơ mi cách điệu sẽ làm cho nàng thêm phần hoàn hảo hơn.




Để tạo nên độ phồng cho chiếc áo đẹp này, nàng đừng quên bỏ áo vào trong quần mỗi khi đi ra ngoài dạo phố hoặc đi làm nhé, thêm vào đó là một chiếc thắt lưng nhỏ kiểu dáng thời trang hiện đại để tạo nên nét thanh lịch của bản thân.
4.Áo sơ mi dáng thụng
Nếu bạn chưa có chiếc áo này trong tủ quần áo của mình, nên cân nhắc mua một em mang về nhé, với tính ứng dụng cao, có thể diện đi làm và cả đi chơi. Khi đi làm, nàng có thể kết hợp với chân váy bút chì màu đen đẹp, và khi đi chơi nàng hãy vùng vẫy cùng một chiếc quần short trông rất đáng yêu.
Sở hữu một chiếc áo sơ mi nữ dáng thụng, nàng nên kèm theo phụ kiện túi xách da to để tạo nên độ rộng rải và phù hợp với chiếc áo hiện có. Lại thêm phần dây thắt lưng màu mè, để kết hợp với chiếc quần short đầy chất thể thao tạo nên vẻ sang trọng và năng động khi đi chơi cùng người yêu hoặc bạn bè nhé.



Có nhiều kiểu áo sơ mi nữ dáng thụng như áo sơ mi chấm bi, áo sơ mi nữ trắng, áo sơ mi nữ một màu tươi tắn…
4 kiểu dáng áo sơ mi nữ đẹp là 4 style riêng biệt, tùy vào từng sở thích của mỗi nàng mà hãy chọn cho mình một chiếc áo sơ mi nữ đẹp nhất. Sau khi đã lựa chọn xong rồi, đừng quên đính kèm những chi tiết phụ kiện đi cùng như: trang sức lấp lánh, mắt kính phong cách, dây nịt điệu đà và một đôi giày kiêu sa để có được vẻ ngoài hoàn hảo.
Chúc bạn mua sắm thành công!
Xu Kiên

KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: