Diện áo sơ mi voan nữ cổ tròn đến công sở, tại sao không?



Trong tủ đồ thời trang sành điệu của bạn, bạn đã có bao nhiêu chiếc áo sơ mi voan nữ cổ tròn rồi? Trong mùa thời trang hè năm này, các cô gái công sở đang tích cực săn đuổi những chiếc áo sơ mi voan nữ cổ tròn điệu đà này, hãy cùng tìm hiểu vẻ đẹp tuyệt vời của dạng áo sơ mi này nhé.
1.Kiểu áo sơ mi màu sắc đơn giản cùng tay áo cách điệu
Nếu nàng là người đơn giản dịu nhẹ, nàng không thích quá nổi bật và nổi loạn, thì một chiếc áo sơ mi màu sắc đơn giản như màu cam nhè nhẹ sẽ là một sự lựa chọn không hề tồi cho bạn.
Với thiết kế mang tính chất thoáng đảng, người sở hữu chiếc áo sơ mi nữ này sẽ cảm thấy cực kỳ dễ chịu ở phần cánh tay áo, với những hạt cườm được đính ở phần cánh tay áo đã góp phần tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho chiếc áo sơ mi nữ này.

 
 
Sở hữu một chiếc áo sơ mi nữ có tay áo cách điệu, nàng có thể kết hợp cùng một chiếc chân váy công sở dạng bút chì màu trắng tinh khiết để tạo nên nét đẹp thanh lịch và cuốn hút cho nàng.
2.Áo sơ mi voan họa tiết nổi bật
Để làm mình trở nên sinh động và nổi bật, sao nàng không lựa chọn một chiếc áo sơ mi tay dài có đính kèm họa tiết bắt mắt nhỉ? Trong những năm gần đây, các bạn nữ thường xuyên chuộng các loại áo sơ mi họa tiết vì trông nó rất bắt mắt, sinh động và hầu như rất nữ tính.


Cộng với phần vải voan thoáng mát trong tiết trời nắng nóng như hiện nay thì một chiếc áo sơ mi voan họa tiết thực sự là món quà tốt nhất cho bạn rồi.
Khi chọn áo sơ mi nữ voan có hoạ tiết, các nàng hãy kết hợp với quần skinny cùng túi xách thời trang màu trắng để tạo nên nét nổi bật trong bộ trang phục mà nàng chọn.
3.Áo sơ mi voan nữ dáng dài
Có thể nói, đây là một style đậm chất nữ tính, với sự kết hợp đủ chất liệu voan mềm kết hợp với họa tiết hoa lá bắt mắt, thông qua thiết kế này, các nhà thiết kế dường như đã mang đến cả sắc trời hoa rực rỡ trên chiếc áo sơ mi voan nữ dáng dài này.

 
Các cô gái thường chọn kiểu dáng này vì nhiều lý do, có thể vì nó giúp nàng tạo thành một bộ trang phục công sở đặc biệt khi nàng bỏ áo vào quần nếu kết hợp chúng với nhau. Hoặc đơn giản, nàng có thể thả phồng áo ra và kết hợp với một chiếc quần jeans trắng sành điệu, quần kaki cùng một giày thể thao cá tính sẽ làm cho chiếc áo voan nữ dáng dài này thêm phần hấp dẫn.
4.Áo sơ mi voan được cách điệu ở phần cánh tay dài
Nàng có phải là người thường xuyên chọn phong cách này không? Trong mùa thời trang mà độ hot của chiếc áo sơ mi nữ này chưa hề chùng xuống, thì nó vẫn là một cái tâm điểm đáng chú ý trong mắt mọi người.
Với thiết kế xếp ly làm thành từng nếp nhỏ, cách điệu, chiếc áo sơ mi voan nữ này xứng đang để tôn lên vẻ đẹp cho bạn.

 
Đừng quên rằng, sợi dây chuyền bắt mắt sẽ giúp làm tôn lên vẻ đẹp của chiếc áo này, vì vậy nàng nên mua một món phụ kiện trang sức để có thể bắt sóng cùng bộ trang phục hiện có của bạn nhé.
Áo sơ mi voan nữ luôn nhận được sự ưu ái của giới văn phòng, các  cô gái chọn áo sơ mi voan vì nhiều lý do, có thể vì nó thoáng mát, cũng có thể vì thiết kế của nó khá nữ tính được nhiều bạn nữ lựa chọn. Dù là vì công dụng gì đi chăng nữa, trong suốt thời gian từ khi ra đời cho đến nay, những chiếc áo sơ mi voan nữ luôn nhận được sự quan tâm của bạn trẻ. Trong mùa thời trang hè này, bạn đã mua cho mình một chiếc áo sơ mi voan nữ nào chưa? nếu nàng chưa có thì nàng hãy lựa chọn ngay một sản phẩm để làm đẹp cho bản thân trong tháng 5 tuyệt vời này nhé.
Xu Kiên

KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: