Các kiểu áo sơ mi nữ ren trắng nàng đã biết chưa?



Thời trang rất gần với nghệ thuật, vì thời trang chính là cái đẹp và nghệ thuật là đi tìm cái đẹp, cái mới, cái độc và lạ, cũng như có người từng nói, chừng nào con người còn sống thì khi đó họ sẽ đi tìm cái chân, thiện, mỹ.
Ngày nay, để tìm cái đẹp cho bản thân mình, các cô gái thường nhờ vào sự hỗ trợ đắc lực của những bộ cánh thời trang. Một trong số đó chính là những chiếc áo sơ mi nữ ren trắng đẹp. Là một người yêu nghệ thuật, nàng đã biết săn đón cho mình những chiếc áo sơ mi nữ ren trắng độc đáo chưa? Cùng Ad khám phá vẻ đẹp của nó nhé.
1.Áo sơ mi nữ ren trắng cổ cao
Nếu bạn thích vẻ đẹp kín đáo nhưng phải mang tính nghệ thuật, một chiếc áo sơ mi nữ ren trắng cổ cao sẳn sàng chinh chiến cùng bạn trên mọi nẻo đường.
Với thiết kiểu dáng cổ cao có vây bèo, cùng những phần đính nút dọc theo đường cổ, chiếc áo sơ mi nữ ren cổ cao này giúp nàng thể hiện được vẻ kiêu sa độc đáo.


Đặc biệt đối với những bạn nấm lùn, thì chiếc áo sơ mi nữ ren trắng cổ cao  này chính là một con “hỗ cứu cánh” giúp nàng cải thiện được chiều cao, nâng bạn lên tầm vóc mới. Còn đối với những cô nàng cóchiếc cổ dài, chiếc áo sơ mi nữ cổ cao này dường như phản tác dụng cho các nàng.
Khi khoát lên mình chiếc áo này, nàng có thể kết hợp với các kiểu quần skiny cùng một chiếc thắt lưng bản nhỏ, thanh mãnh để tạo nên tính chuyên nghiệp mỗi khi bước vào công sở nhé.
2.Áo sơ mi nữ ren trắng dáng cổ đức
Thanh lịch và sang trọng, với sự kết hợp của phần ren trước điệu đà và thanh mãnh chiếc áo sơ  mi nữ dáng cổ đức dường như đã làm các cô nàng dao động trong những năm gần đây.
Với điểm nhấn là phần thêu hoa tinh tế trên phần vai và cổ áo cùng phần đính kèm của hạt cườm quanh cổ áo, chính nét chấm phá này của các nhà thiết kế đã tạo nên một làn sóng áo sơ mi nữ ren cổ đức vô cùng tuyệt vời cho các cô nàng công sở.



Kiểu áo sơ mi nữ này  thường được kết hợp với vải jean năng động tạo nên một chiếc áo vô cùng tuyệt vời cho nàng. Sở hữu chiếc áo sơ mi nữ này, nàng nên set chung với một chiếc quần màu trắng xóa để tạo nên tính thanh lịch cho bản thân nhé.
3.Kiểu áo sơ mi nữ ren trắng dáng cổ tàu
Cổ tàu là kiểu dáng khá nữ tính, vừa thể hiện được tính lịch sự, vừa có đôi nét thời trang độc đáo, lại vừa làm cho các cô gái cảm thấy thoải mái vô cùng.
Nếu bạn chọn kiểu dáng cổ tàu, bạn đừng quên chọn chiếc áo sơ mi ren có hai lớp nhé, với phần ren hoa khá nổi bật được phô diễn ra bên ngoài, tạo nên những điểm uốn lượng hoa lá vô cùng đẹp mắt, chiếc áo sơ mi nữ kiểu dáng cổ tàu luôn tạo nên phong cách mới mẻ cho các cô gái.
Với phần bồng bền trên vai áo, dáng áo bo tròn lại ở dưới phần cánh tay, chiếc áo sơ mi này luôn đứng đầu trong bảng xếp hạng những chiếc áo sơ mi nữ được các nàng công sở yêu mến.



Lựa chọn kiểu dáng này, bạn có thể kết hợp với chân váy bút chì dạng ngắn hoặc dạng dài tùy vào sở thích của từng bạn, hoặc bạn cũng có thể kết hợp với một chiếc quần kaki lỡ chân kèm theo vào đó là một chiếc thắt lưng bản nhỏ để tạo nên nét thời trang công sở riêng biệt nhé.
Và phần quan trọng nữa, đừng quên những phụ kiên nhỏ nhỏ xinh xinh nhưng lại có “sức lợi hại” vô cùng to lớn là những bộ trang sức đầy lấp lánh, những đôi giày cao gót đầy kiêu sa vô cùng đẹp mắt để nàng có thể thỏa sức vùng vẫy nhé.
Thời trang ren vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ, từ những kiểu váy đầm ngắn, váy đầm dài lướt thướt quyến rũ đến những chiếc áo sơ mi nữ công sở có đính ren luôn giúp nàng có được vẻ đẹp thời trang hoàn hảo. Lựa chọn style nổi trội để ghi điểm trong mắt người đối diễn phái nữ nhé.
Xu Kiên


KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: