Lộ diện những mẫu áo sơ mi nữ hot trong mùa thời trang hè năm 2015



Năm 2015 không chỉ là năm lên ngôi của những chiếc chân váy với thiết kế đa dạng mẫu mã được cập nhật từ những sàn diễn thời trang quốc tế mà còn là nơi để những model áo sơ mi nữ lên ngôi và chiếm trọn tình yêu của những cô nàng công sở.
Trong cái tiết trời oi bức như những ngày hè của nước ta, lựa chọn những chiếc áo sơ mi nữ đẹp cùng chất liệu vải thoáng mát sẽ giúp nàng làm việc hiệu quả. Cùng ad xem qua những mẫu áo sơ mi nữ đang hot trong mùa thời trang hè năm 2015 nhé.
1.Áo sơ mi nữ kẻ sọc
Không chỉ phái nam mới yêu thích những chiếc áo sơ mi, phái nữ luôn là những tín đồ săn đón những mẫu mã đa dạng của mùa áo sơ mi nữ đẹp. Trong số những chiếc áo sơ mi được coi là xu thế chung của mùa thời trang hè năm nay thì chiếc áo sơ mi nữ kẻ sọc được các bạn nữ ưu tiên lựa chọn.



Áo sơ mi nữ kẻ sọc được thiết kế hết sức đơn giản, tựa như mẫu áo sơ mi nữ truyền thống, với dáng cổ đứng, cùng góc bo ở tay, những chiếc áo sơ mi này xứng đáng có trong tủ đồ công sở của nàng.
Một chiếc chân váy bút chì kết hợp với chiếc áo sơ mi nữ kẻ sọc hoàn toàn hợp với phong cách năng động và chuyên nghiệp của bạn. Không chỉ có thế, nàng còn có thể giúp sự khô cứng của nó trở nên điệu đà và linh hoạt hơn bằng cách phối chúng với một chiếc quần jeans bụi bặm. Sư kết hợp này sẽ giúp nàng trở nên trẻ trung, năng động , nổi bật và thanh lịch đến bất ngờ.
2.Áo sơ mi nữ vải voan có họa tiết
Để khoe vẻ đẹp cá tính cho mình, những nàng công sở hay lựa chọn một chiếc áo sơ mi nữ có họa tiết là hoa lá đặc sắc. Được tạo nên chủ yếu từ chất liệu voan mềm mại và nhẹ nhàng, các bạn nữ sẽ thỏa sức khoe nét nữ tính cho mình.
Một chiếc áo sơ mi nữ có hoạ tiết, hoàn toàn có thể kết thân với những chiếc quần kaki đơn giản nhưng dịu nhẹ sẽ giúp nàng toát lên được vẻ đẹp thanh lịch chưa từng thấy.



Hay gồ ghề hơn, nếu nàng thích có sự nổi bật, sao không lựa chọn ngay những chiếc áo sơ mi nữ có họa tiết da báo nhỉ, đây được xem như item thời trang hot trong mùa hè năm nay. Với họa tiết da báo cùng phối hợp với những chiếc chân váy kiểu cách giúp các cô nàng có được những set đồ thời thượng.
Hiện nay nhiều bạn nữ chốn văn phòng lựa chọn áo sơ mi nữ vải voan không chỉ vì nó được thiết kế hết sức linh hoạt và mềm mại mà vì chất liệu vải voan có thể giúp nàng chống cự được cái mùa hè nóng bức và ỉ ôi này. Vậy nên, nếu nàng đang muốn tìm một chiếc áo sơ mi nữ cùng nàng chinh chiến trong công việc và chinh chiến với cái thời tiết này, thì đừng quên lựa chọn  một chiếc áo sơ mi nữ vải voan mềm mại nhé.
3.Áo sơ mi trắng thiết kế đơn giản
Trải qua bao thế hệ và sương gió của thời gian, những chiếc áo sơ mi trắng vẫn luôn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ những cô nàng yêu thời trang.
Nếu nàng thích đơn giản và lịch thiệp, nàng có thể lựa chọn một chiếc áo sơ mi nữ màu  trắng với điểm nhấn màu đen ngay chỗ bo tròn của tay áo.
Cùng với thời gian, những chiếc áo sơ mi trắng đơn giản được cách tân lên với những điểm vô cùng mới mẻ trong thiết kế. Với những đường ren được đính xuyên phần cổ áo và tay áo, cùng thiết kế tay áo phồng, những chiếc áo sơ mi trắng hoàn toàn giúp bạn có được vẻ đẹp quyến rũ và thanh lịch.




Một chiếc quần jeans truyền thống cùng phối với một chiếc áo sơ mi nữ màu trắng sẽ hoàn toàn tạo ra nét cuốn hút cho bạn. Đừng quên  khi lựa chọn áo sơ mi nữ màu trắng hãy đính kèm thêm một chiếc túi xách da nữ màu trắng và một đôi giày cao gót cũng màu trắng kiêu sa và hấp dẫn nhé.
Và nếu bạn lựa chọn áo sơ mi màu trắng, bạn đừng quên bỏ áo vào quần để tạo nên phong cách độc đáo và chuyên nghiệp cho mình nhé.
Đây là ba mẫu áo sơ mi nữ đang được chú ý nhất hiện nay, nếu nàng đang đi cập nhật xu  hướng hot của áo sơ mi nữ, đừng quên lựa chọn cho mình những kiểu áo điệu đà và tinh tế như trên nhé.
Xu Kiên



KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: