Cách mix áo sơ mi nữ để tạo nên nét quyến rũ cho nàng



Áo sơ mi nữ là một trong những bộ cánh thời trang góp phần tạo nên nét đẹp hoàn hảo cho các cô gái, trông nó đơn giản thế thôi nhưng  những chiếc áo sơ mi nữ lại trở thành vũ khí sắc nhọn khi nó được phối hợp với nhiều món đồ khác nhau.
Các nàng mặc nhiều áo sơ mi rồi, nhưng đã biết cách mix áo sơ mi nữ để tạo nên nét đẹp quyến rũ cho nàng chưa? Hãy cùng Ad hiểu qua về một số cách mix áo sơ mi nữ hoàn hảo dưới đây nhé.
1.Mix áo sơ mi nữ màu trắng với quần Jeans
Cách phối này không mấy lạ lẫm với những cô nàng, đặc biệt là những nàng sinh viên thì đây là cách mix thường xuyên.  Để giúp cho bạn nữ được hoàn hảo hơn thông qua cách mix này, nàng nên lựa chọn một chiếc quần jeans màu xanh nhạt cùng kết hợp với một đôi sneaker đơn giản thì nhìn có vẻ rất đẹp mắt.



 Ngoài ra, một chiếc áo sơ mi trắng tay dài có độ rộng tương đối kết hợp với một chiếc quần jeans ngắn tới đùi cũng làm các cô gái trở nên quyến rũ hơn đấy. Và khi kết hợp bộ trang phục này, các nàng nhớ để lộ cánh vai trắng nỏn nà của nàng ra cùng với son môi màu đỏ lúc đi dạo phố thì chắc chắn rằng bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý của mọi người xung quanh đấy.
Đừng quên thêm một phụ kiện quan trọng là chiếc túi xách đầy kiều hãnh nhé, nếu nàng lựa chọn phong cách này, thì một chiếc túi  xách da màu động vật sẽ làm cho vẻ đẹp của nàng thêm cuốn hút.
2.Mix áo sơ mi nữ caro với quần jeans cạp cao phong cách
Đây là model thời trang đang nổi hiện nay, một chiếc áo sơ mi caro đơn thuần cùng một chiếc quần jeans cạp cao chắn chắn sẽ tạo cho nàng một vẻ đẹp thanh lịch và dịu dàng đến bất ngờ. 




 Chiếc quần cạp cao giúp  bạn gái tạo ra một đôi chân thon dài và mượt mà, vậy sao nàng không thử mix áo sơ mi nữ với nó ngay thử nhỉ.
3.Mix áo sơ mi nữ denim với quần skinny
Có bạn nào từng kết hợp hai style này lại chưa? Thật ra, một chiếc áo sơ mi chất liệu denim màu xanh xám truyền thống cùng với một chiếc quần skinny màu đen sẽ tạo ra vẻ đẹp cá tính và nổi bật cho bạn.

Những cô gái yêu thích vẻ đẹp bụi bặm, khi mix hai em này lại với nhau cần thêm một số phụ kiện đi kèm như một chiếc nón, một chiếc kính mát màu đen từ những thương hiệu nổi tiếng cùng một chiếc túi xách da trơn đơn giản sẽ làm cho nàng có một style đậm chất bụi bặm đấy.

4.Mix áo sơ mi nữ ren mỏng với quần jeans cạp cao
Với những nàng thích khoe vẻ đẹp nội y thì đây dường như là cơ hội để nàng có thể phô diễn được nét đẹp hình thể của mình. Sự kết hợp của một chiếc áo sơ mi nữ phối ren lưới được đính họa tiết là những bông hoa xinh đẹp, bên trong để lộ phần nội y màu đen cùng chiếc quần jeans cạp cao màu xanh sẽ giúp nàng trở nên quyến rũ và làm bỏng mắt các chàng trai.
Khi diện cho mình bộ trang phục táo bạo này, nàng đừng quên những chi tiết phụ kiện nhỏ nhặt khác như túi xách màu trắng da bóng tổng hợp hay một chiếc mũ vành to dành cho  những cô nàng thích đi du lịch thì nhìn có vẻ rất hợp phong cách đấy.



Áo sơ mi nữ là một trong những món thời trang không thể thiếu của các cô nàng. Người ta thường nghĩ đến áo sơ mi trong những khung cảnh khô khan của văn phòng hay những buổi họp hành, nhưng ít ai biết nó còn có nhiều công dụng hơn thế. Ngày nay, cùng với phong cách thời trang mới mẻ, các nhà thiết kế đã liên tục sáng tạo ra những kiểu áo sơ mi nữ độc đáo và mới lạ cho những cô nàng yêu thời trang, vậy thì công việc của bạn chỉ đơn giản là chọn lựa và phối đồ sao cho hợp lý thôi. Hi vọng bài viết về cách mix áo sơ mi nữ để tạo nên vẻ đẹp quyến rũ cho bạn đã giúp ích bạn trong việc tạo nên nét cá tính của mình.
Xu Kiên

KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: