Kết hợp áo sơ mi nam và áo len, bạn đã làm chưa?



Chiếc áo sơ mi nam gắn liền với các bạn nam “ hầu như cơm bữa”, với vẻ ngoài rất cứng cáp, lịch lãm, một chiếc áo sơ mi nam hoàn toàn có thể tạo nên tính chuyên nghiệp và vẻ thời thượng cho các bạn nam.
Thế nhưng, bạn có chắc rằng nếu đi chơi cùng nàng,  bạn cũng sẽ diện áo sơ mi nam cứng cáp như vậy hay không? Có một cách giúp bạn trở nên thời trang và năng động hơn là kết hợp giữa áo sơ mi nam và áo len ấm áp. Sau đây là những 5 cách kết hợp giữa hai loại áo này, cùng tham khảo nhé.
1.Áo sơ mi cổ bẻ và áo len nam họa tiết nổi bật
Những chiếc áo có họa tiết luôn làm cho người yêu thời trang phát cuồng trong những năm vừa qua. Đối với phái nữ, kiểu dáng họa tiết cũng len lõi từ những chiếc váy mềm mại và yểu điểu cho đến những chiếc áo sơ mi có họa tiết được các nàng trình diện nơi công sở.


Còn đối với các bạn nam, chưa có một thiết kế nào có thể in họa tiết vào phần áo sơ mi được, vì nếu như thế nhìn bạn sẽ rất phản cảm. Nhưng nếu bạn biết kết hợp giữa một chiếc áo sơ mi nam với một chiếc áo len có hoạ tiết nổi bật thì thật tuyệt vời.

Thông thường, họa tiết có thể là hình ảnh hoa, lá, hay những hình hộp hình học nhìn rất tinh tế và bắt mắt.Sự kết hợp này không chỉ giúp bạn nam trở nên năng động trẻ trung mà còn giúp bạn thu hút và nổi bật trong đám đông bạn bè.

2.Áo sơ mi nam kết hợp với áo len sọc ngang
Nếu như một chiếc áo len kết hợp với áo sơ mi nam có họa tiết sẽ giúp chàng trở nên trẻ trung, năng động hơn thì một chiếc áo len sọc ngang có sức mạnh kỳ dịu giúp các chàng tránh khỏi những khuyết điểm của cơ thể.


Bạn đang lo lắng về dáng vóc của bạn vừa cao vừa gầy ư? Sao không thử kết hợp một chiếc áo sơ mi với một chiếc áo len sọc ngang để giúp thân hình của bạn được cân đối hơn nhỉ.
3.Áo sơ mi nam và áo len nam chi-nê
Không một chàng trai nào có thể bỏ qua sức hút kỳ dịu của sự kết hợp này, sẽ thật tuyệt nếu bạn kết hợp bộ đôi này cùng với một chiếc cà vạt để thêm phần thu hút.


Áo len chi-nê có cánh tay ngắn, và khi kết hợp với một chiếc áo sơ mi, bạn đừng quên xắn tay áo lên để tạo nên độ nam tính của mình nhé.
Hiên nay có rất nhiều màu áo chi –nê nam đẹp, nhưng những gam màu được ưa chuộng nhất có thể kể đến như: tím, nâu, xanh lá đậm, xanh dương…
4. Áo sơ mi nam và áo len nam đơn sắc
Một trong những ưu điểm lớn nhất của chiếc áo này là “không ngại tuổi tác”. Nếu bạn chọn chiếc áo nam này, bạn có thể set chung với nhiều loại áo sơ mi khác nhau để thể hiện nét cá tính riêng của bản thân mình.


Thông thường khi kết hợp hai loại áo này, bạn nam nên lựa chọn một chiếc quần Kaki nam để tạo nên sự cứng cáp, chín chắn của mình.
5.Áo sơ mi nam cùng áo len màu trầm

Khác với các bạn nữ yêu những gam màu sắc tươi tắn rực rỡ, các bạn nam thường lựa chọn cho mình phong cách trầm lắng và dịu nhẹ. Điều này cũng chính là nét khác biệt lớn nhất giữa hai giới nam nữ.
Nếu bạn nam yêu những gam màu trầm lắng, sao bạn không kết hợp áo sơ mi nam cùng một chiếc áo len màu trầm ấm để tạo nên phong cách thời trang vô cùng lịch lãm?






Nếu bạn nam sử dụng áo len màu trầm, bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi màu sáng hơn để giúp tạo nên nét nổi bật cho bộ trang phục nhé. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn lựa chọn áo sơ mi màu trắng để làm phong cách nổi bật cho mình.
Trên đây là 5 cách để kết hợp giữa áo sơ mi nam và áo len ấm áp, để tạo thêm nét cuốn hút đối với những người xung quanh, bạn nam có thể tham khảo những kết hợp này. Hi vọng bài viết đã mang đến cho bạn những cái nhìn mới về thời trang.
Xu Kiên

KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: